100 bài hát rap rock hàng đầu năm 2022

CJ Baker là một nhà văn xuất bản, người đã viết cuốn tiểu thuyết và bắt đầu podcast đồng hành một bản nhạc hoành tráng cho một sự tồn tại trần tục.

Anthrax's Frankie Bello and Chuck D of Public Enemy on stage together

Frankie Bello và Chuck của Anthrax của kẻ thù công khai trên sân khấu cùng nhau

Rik Goldman, CC BY-ND 2.0, thông qua Flickr

Rap Rock theo cách này

Đã có lúc rap và rock được coi là hai thể loại âm nhạc riêng biệt, được nghe bởi hai trại riêng biệt. Theo thời gian, mọi thứ phát triển âm nhạc và các dòng thể loại bắt đầu mờ đi. Các nghệ sĩ nhạc rock và rap bắt đầu hợp tác. Các rapper thường lấy mẫu các bài hát rock và rocker sẽ thử sức mình. Dù tốt hay xấu, bạn cũng có sự phát triển của các thể loại như NU Metal, tự do kết hợp các yếu tố hip-hop. Thay vì phải chọn một bên, một người nghe có thể thưởng thức cả hai.

10. "Rapture" - Blondie9. "Số lượng cơ thể" - Số lượng cơ thể8. "Numb / Encore" - Jay Z và Linkin Park7. "Fallin '" - Teenage Fanclub và de la Soul6. "Giết tên trong tên" - Rage chống lại máy5. "Không ngủ cho đến Brooklyn" - Beastie Boys4. "The Magnificent Seven" - Clash3. "Mang tiếng ồn" - Anthrax và kẻ thù công cộng2. "Thành phố mặt trời" - Nghệ sĩ thống nhất chống lại Apartheid1. "Đi bộ này" - Chạy DMC và Aerosmith
9. "Body Count" – Body Count
8. "Numb / Encore" – Jay Z and Linkin Park
7. "Fallin'" – Teenage Fanclub and De La Soul
6. "Killing In The Name" – Rage Against The Machine
5. "No Sleep till Brooklyn" – Beastie Boys
4. "The Magnificent Seven" – The Clash
3. "Bring The Noise" – Anthrax and Public Enemy
2. "Sun City" – Artists United Against Apartheid
1. "Walk This Way" – Run DMC and Aerosmith

10. "Rapture" - Blondie

Từ album mới của Tập đoàn Wave Group mới, AutoAmerican, giai điệu này được ghi nhận là bản hit số 1 đầu tiên của Hoa Kỳ để có giọng hát rap. Bài hát được lấy cảm hứng từ tình bạn của Debbie Harry và Chris Stein với rapper Fab 5 Freddy, người đã đưa họ tham dự sự kiện rap đầu tiên của họ. Sau khi tham dự một vài sự kiện này, Debbie Harry đã có động lực để sáng tác bản rap của riêng mình. Tên lời bài hát thả cả Fab 5 Freddy và DJ hip-hop có ảnh hưởng, Grandmaster Flash ("Tin nhắn").

9. "Số lượng cơ thể" - Số lượng cơ thể

Số lượng cơ thể là dự án kim loại nặng của rapper Ice-T. Lần đầu tiên anh giới thiệu ban nhạc với ca khúc "Body Count" trong album solo năm 1991 của anh, O.G. Gangster ban đầu. Ca khúc này cũng được đưa vào lần ra mắt tự có tựa đề năm 1992 của Body Count, người nổi tiếng là ban đầu bao gồm cả "kẻ giết người cảnh sát" gây tranh cãi đã bị loại bỏ khỏi các ấn phẩm tiếp theo.

Trên phiên bản xuất hiện trên O.G., anh ấy giới thiệu bài hát với một đoạn của một cuộc phỏng vấn nơi anh ấy thảo luận về nguồn gốc đen của nhạc rock, trả lời các nhà phê bình muốn chỉ trích anh ấy vì đã bán hết bằng cách tạo ra nhạc rock. Bài hát "Số lượng cơ thể" giải quyết sự phân biệt chủng tộc có hệ thống và sự áp bức của cảnh sát, các chủ đề mà Ice-T tiếp tục thường xuyên giải quyết với âm nhạc của Body Count.

8. "Numb / Encore" - Jay Z và Linkin Park

Linkin Park là một trong những ban nhạc NU Metal/Rap-rock thành công hơn, trong khi Jay Z là hoàng gia rap, vì vậy sự hợp tác của họ không phải là một bất ngờ lớn. "Numb/ Encore" là bản mashup thành công nhất giữa hai nghệ sĩ, những người bổ sung cho nhau tốt. Ca khúc xuất hiện trên Mashup EP năm 2004 của họ, Collision Course, được lấy cảm hứng từ Bootleg 2004 tuyệt vời của Danger Mouse, The Grey Album, đã kết hợp album Black của Jay-Z với album White White của The Beatles. Mashup "99 vấn đề / Helter Skelter" nói riêng là đáng để nghe.

7. "Fallin '" - Teenage Fanclub và de la Soul

Giai điệu này là từ nhạc phim của bộ phim năm 1993, Đêm phán xét. Bộ phim là phụ, nhưng nhạc nền có ảnh hưởng đến sự phát triển của rap-rock do các cặp ban nhạc rock/kim loại thay thế với các hành vi rap. Sự kết hợp này của ban nhạc power-pop của Vương quốc Anh, Teenage Fanclub và nhóm hip-hop thay thế De La Soul là một sự ra đi âm nhạc so với những giai điệu nặng hơn xuất hiện trong album. Bài hát này có một sự rung cảm chillout thôi miên, một yếu tố khác trong sự hợp nhất của rock và rap.

Cuộn để tiếp tục

Đọc thêm từ Spinditty

6. "Giết tên trong tên" - Cơn thịnh nộ chống lại máy

Mặc dù Rap Rock và NU Metal đã thành công về mặt thương mại, nhưng nó thường bị ác tính. Rage chống lại cỗ máy là ví dụ hiếm hoi của một ban nhạc rap rock có thể tránh được sự kỳ thị thường liên quan đến thể loại này. Một phần của những gì làm cho họ quan trọng là cách họ kết hợp chính trị cấp tiến của nhạc punk khó tính và hip-hop có ý thức xã hội. "Killing in the Name" xuất phát từ album đầu tay năm 1992 của họ, được ghi lại sau vụ đánh đập Rodney King và sự tha bổng của các sĩ quan cảnh sát có liên quan. Đó là một bài hát phản đối cổ điển vẫn tiếp tục cộng hưởng.

5. "Không ngủ cho đến Brooklyn" - Beastie Boys

Do nguồn gốc punk đầu tiên của họ, họ là một trong những nhóm rap đầu tiên thu hút cả người hâm mộ rap và rock. Trong suốt sự nghiệp của họ, họ đã ghi được các bản hit trên cả hai bảng xếp hạng nhạc rock rap và hiện đại. "Không ngủ cho đến Brooklyn", xuất hiện trong album đầu tay năm 1986 của họ, được cấp phép cho Ill, Rocks Hard và có tài năng guitar của Kerry King của Slayer. Tiêu đề của bài hát cũng là một cái gật đầu với album trực tiếp Motörhead năm 1981, No Sleep 'Til Hammersmith.

4. "The Magnificent Seven" - Cuộc đụng độ

Xuất hiện trên album Triple Eclectic 1980 của ban nhạc punk của Vương quốc Anh, Sandinista !, "The Magnificent Seven" tham gia "Rapture" của Blondie như những ví dụ ban đầu về một hành động rock kết hợp rap vào âm nhạc của họ. Cuộc đụng độ được biết đến với việc thử nghiệm các phong cách khác nhau, chẳng hạn như Reggae và Dub.

Liên quan đến ảnh hưởng của rap đối với âm nhạc của họ, ca sĩ chính và nhà viết lời chính Joe Strummer đã đưa ra tuyên bố sau: "Khi chúng tôi đến Hoa Kỳ, Sugar Hill Gang. Các nhóm này đã thay đổi hoàn toàn âm nhạc và họ đã thay đổi mọi thứ cho chúng tôi. "

3. "Mang tiếng ồn" - Anthrax và kẻ thù công cộng

"Mang lại tiếng ồn" ban đầu được ghi lại bởi kẻ thù công cộng cho album Landmark 1988 của họ, nó mất một quốc gia hàng triệu người để giữ chúng tôi lại. Ca khúc khó khăn bao gồm một tiếng hét với Anthrax vì Chuck D đã bị tâng bốc bởi thực tế là tay guitar chính Scott Ian thường mặc một chiếc áo phông của kẻ thù công cộng khi biểu diễn trực tiếp.

Anthrax đã thu âm phiên bản của riêng họ, đã lấy mẫu giọng hát của kẻ thù công cộng và nó xuất hiện trong cả hai album tổng hợp năm 1991 của Anthrax, Attack of the Killer B's và album năm 1991 của kẻ thù công cộng, Apocalypse 91, kẻ thù tấn công màu đen. Sự ngưỡng mộ lẫn nhau tiếp tục khi họ bắt tay vào một tour du lịch chung, trong đó bao gồm hai hành vi thực hiện "mang lại tiếng ồn" như mỗi chương trình.

2. "Thành phố mặt trời" - Nghệ sĩ thống nhất chống lại Apartheid

Được sáng tác bởi Steven Van Zandt của E Street Band và được sản xuất bởi nhà sản xuất hip-hop đáng chú ý và DJ Arthur Baker, giai điệu lợi ích siêu nhóm năm 1985 này là một bài hát phản đối chống phân biệt chủng tộc. Nó được viết để đáp lại các nghệ sĩ biểu diễn tại Khu nghỉ dưỡng Sun City ở Nam Phi, một quốc gia công khai tách biệt thông qua apartheid. Bài hát giống như một "chúng ta là thế giới" trực tiếp về mặt chính trị. " Nó cũng đột phá vì sự hợp nhất của các thể loại khác nhau, từ các hành vi rap như DJ Kool Herc, Grandmaster Melle Mel, The Fat Boys, Run-DMC, Afrika Bambaataa, và Kurtis thổi vào các rocker như Lou Reed, Peter Gabriel, Bob Dylan, Joey Ramone, Bono và Bruce Springsteen.

1. "Đi bộ này" - Chạy DMC và Aerosmith

Đây không phải là ví dụ đầu tiên về Rap Rock, nhưng không có bài hát nhạc rap nào từng phổ biến hơn. "Walk Way Way" ban đầu xuất hiện trong album năm 1975 của Aerosmith, Toys in the Attic. Run-DMC's Biểu tượng tái làm của Rock Classic xuất hiện trong album năm 1986 của họ, Raising Hell.

Ngay cả trước cột mốc rap-rock này, Run DMC đã được biết đến với việc kết hợp các yếu tố của rock. Album năm 1985 của họ có tựa đề King of Rock và một trong những đĩa đơn đầu tiên của họ, "Rock Box", có sự góp mặt của Eddie Martinez trên guitar chính. "Đi bộ theo cách này" đã giúp đưa ra một lập luận thêm rằng các rapper đang trở thành những ngôi sao nhạc rock mới. Nó cũng giúp hồi sinh sự nghiệp của Aerosmith, đồng thời giới thiệu cả hai hành vi cho khán giả mới. Một điểm tiếp xúc văn hóa thực sự.

© 2022 CJ Baker

Bài hát rap số 1 mọi thời đại là gì?

Giới thiệu về 100 bài hát rap tuyệt vời nhất của.com.

10 bài hát rap hàng đầu hiện nay là gì?

HITS HIP HIP TOP TOP TOP..
StickyDrake..
Die Hardkendrick Lamar, Blxst, Amanda Reifer ..
Du thuyền Ba Lan ..
Mọi thứ đều bé ..
Munch (Feelin 'U) Ice Spice ..
Silent Hillkendrick Lamar, Kodak Black ..
Phân tâmPolo G ..
Bottega Sweaterddg ..

Những bài hát rap bơm tốt là gì?

Những bài hát động lực nhất của rap..
Meek Mill, Giấc mơ và Nightmares (Giới thiệu) (2012) Album: Dreams and Nightmares.....
Eminem, người đánh mất chính mình (2002) ....
Drake, da Tuscan da (2013) ....
Puff Daddy f/ The Notorious B.I.G.& Busta Rhymes, Victory Victory (1997) ....
Ngọn lửa Waka Flocka, Hard Hard in da Paint (2010) ....
Nas, người ghét tôi bây giờ (1999).

Bài hát rap số 1 đầu tiên là gì?

Vào ngày 3 tháng 11 năm 1990, rap đã củng cố ảnh hưởng chính của nó không đáng tin cậy với đĩa đơn số 1 đầu tiên trên tờ Billboard Hot 100: Vanilla Ice Baby ".Dưới đây là thêm 15 người khác nhiều nhấtIce Ice Baby." Here are 15 more of the most…