Tiếp thị người có ảnh hưởng trên Twitch - Có thể co giật cải thiện dòng dưới cùng của bạn?

Khi người ta nói về marketing có ảnh hưởng, họ thường nghĩ về các chiến dịch thực hiện trên Instagram, Facebook hoặc Twitter. Đôi khi chúng ta nghe nói về chiến dịch trên YouTube hoặc thậm chí Snapchat. Nó là hiếm hoi mà bạn nghe về người có ảnh hưởng trên các kênh xã hội khác.

Nhưng có các kênh xã hội chuyên gia với khán giả thích hợp đặc biệt. Và nếu những khán giả thích hợp này phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn, thì nó có ý nghĩa rằng bạn nên thực hiện các chiến dịch của mình trên các kênh này.

Một nền tảng chuyên gia như vậy là co giật. Đối với hầu hết dân số, một co giật chỉ đơn giản là một tic lo lắng hoặc khi bạn đang cố gắng tự ngứa. Để game thủ, tuy nhiên, Twitch có một ý nghĩa rất khác nhau. Trên thực tế, với nhiều người chơi, Twitch là nơi họ dành nhiều buổi tối, vào đầu giờ.

Tài trợ.

Sponsored:

Các nhà cung cấp thầu cho vị trí trong danh sách của chúng tôi. Các nhà cung cấp trả giá cho vị trí có thể được xác định bằng nút cờ màu vàng trên danh sách của họ.


Summary:


Co giật là gì?

Twitch là một dịch vụ trực tuyến để xem và phát trực tuyến video kỹ thuật số. Ban đầu nó được tạo ra để truyền phát các trò chơi video và đó vẫn là sức mạnh của nó. Nhưng Twitch đã mở rộng để truyền phát một loạt các video.

Nó bắt đầu hoạt động vào năm 2011 và đủ nổi tiếng để thu hút sự chú ý của Amazon. Amazon đã mua dịch vụ vào năm 2014. Đến tháng 11 năm 2016, đã có 241 tỷ phút nội dung chơi game được truyền phát trên Twitch.

Twitch Thưởng thức hơn 120 triệu người xem hàng tháng, với 2,2 triệu streamer độc đáo mỗi tháng. Một thống kê rất mới biết là người dùng co giật trung bình dành 106 phút mỗi ngày trên Twitch - đó là nhiều hơn nhiều so với người dùng Twitter trung bình dành cho trang web đó hàng ngày!

Mọi người có thể xem các luồng Twitch trên trang web Twitch , hoặc cách khác, họ có thể xem nó trên một ứng dụng. Với một tiêu điểm chơi game thống trị, không có gì ngạc nhiên khi có các ứng dụng Twitch ở một loạt các địa điểm rộng hơn là điển hình. Cũng như các ứng dụng iOS và Android bình thường, bạn cũng có thể tìm thấy Twitch trên Xbox 360 và Xbox One, PlayStation 3 và 4 của Sony, TV Fire TV, Roku, Google Chromecast và thậm chí cả Shield Nvidia.

Tiếp thị người có ảnh hưởng trên Twitch - Có thể co giật cải thiện dòng dưới cùng của bạn?

Mỗi streamer vận hành kênh riêng của họ và mọi người có thể thêm các kênh ưa thích vào danh sách yêu thích của họ.

Một người dùng Twitch có thể tìm thấy các kênh bằng cách tìm kiếm trong các danh mục khác nhau. Rõ ràng, danh mục quan trọng nhất là trò chơi. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thấy các kênh được yêu thích nhiều trong cộng đồng, phổ biến, sáng tạo và khám phá.

Twitch Kênh Stream Các giải đấu Esports chuyên nghiệp, các kênh cá nhân nơi các game thủ phát trực tuyến các trò chơi yêu thích của họ và phát sóng từ các quy ước chơi game quan trọng.

Theo thời gian Twitch đã phát triển từ chỉ là một trang web nơi mọi người truyền phát các hoạt động của họ. Hiện tại có một loạt các cách mà người dùng co giật có thể giao tiếp với nhau. Nền tảng bao gồm khả năng nhắn tin trực tiếp. Mỗi kênh chạy phòng chat của riêng mình, cho phép nhiều cuộc trò chuyện khép kín giữa người dùng Twitch.

Một tính năng yêu thích khác của Twitch là PULSE, cho phép người dùng Twitch để đăng trạng thái, cũng như có thể tham gia vào các trạng thái của người khác. Theo nhiều cách, Pulse là Twitch tương đương với dòng thời gian của Facebook.

Điều này có nghĩa là Twitch đã phát triển từ việc chỉ là một nơi mà các game thủ có thể phát trực tiếp các trò chơi của họ, đến một mạng xã hội đầy đủ. Và giống như tất cả các mạng xã hội, nó có những người có ảnh hưởng đã trở nên nổi tiếng và được yêu thích bởi những người theo họ.

Trái ngược với niềm tin phổ biến, hầu hết các game thủ đều ở tuổi đôi mươi, rất nhiều tài liệu được phát trực tuyến trên Twitch không thân thiện với gia đình. Nhưng nếu bạn muốn bảo vệ những đứa trẻ của mình khỏi các trò chơi hoặc game thủ bạo lực hơn với ngôn ngữ đầy màu sắc hơn, có các kênh phục vụ cho khán giả trẻ hơn. trang reddit cung cấp các đề xuất về các streamers thân thiện với giới trẻ / tuổi teen.


Co giật không chơi game

Twitch đã mở rộng sự tập trung của nó trong những năm gần đây vào các khu vực không chơi game. Danh mục không chơi game phổ biến nhất là IRL, đứng trong cuộc sống thực.

Phần sáng tạo cho phép các nghệ sĩ, họa sĩ hoạt hình, nhà thiết kế, lập trình viên và thậm chí cả cosplayer để thể hiện tài năng sáng tạo của họ với thế giới.

Rõ ràng, những người hâm mộ của một nghệ sĩ cho thấy anh ta tạo ra một món đồ gốm sẽ là một khán giả rất khác với những người hâm mộ của một cosplayer cho thấy cách cô ấy có thể ăn mặc cho chúng tôi một cô gái orion xanh trek ngôi sao.


Làm thế nào để co giật và egaming làm việc cùng nhau?

Với chơi game là bánh mì và bơ của Twitch phát sóng, có một mối quan hệ riêng biệt giữa co giật và egaming. Gần đây chúng tôi đã thảo luận Sự gia tăng ảnh hưởng của Esports đối với các thương hiệu .

Mặc dù Esports không nhận được một số phạm vi bảo hiểm trên truyền hình truyền thống, người hâm mộ của nó là am hiểu về internet và ít có khả năng dành thời gian để xem TV. Điều này làm cho co giật một đối tác tự nhiên với các giải đấu và giải đấu egaming.

Một vài người có ảnh hưởng twitch hàng đầu chơi Esports chuyên nghiệp. Họ thường sống trong dòng trò chơi của họ. Họ cũng truyền phát các cuộc thảo luận về các trò chơi và game thủ chuyên nghiệp.

Hầu hết các giải thưởng egames quan trọng có các kênh riêng của họ. Hai kênh giải đấu phổ biến là:

  • eseague tv Những dòng phát trực tiếp nào và tập trung vào Counter-Strike: Cuộc tấn công toàn cầu và Freet Fighter. Họ có hồ sơ cho hầu hết người xem đồng thời trong một luồng duy nhất - 1.025.493 trong năm 2017. Đây là khoảng một nửa số người xem co giật vào thời điểm đó.
  • ESL_CSGO (Công ty thể thao điện tử) phát sóng phản công: các trò chơi và giải đấu tấn công toàn cầu.

Tiếp thị người có ảnh hưởng trên Twitch - Có thể co giật cải thiện dòng dưới cùng của bạn?

Một số chương trình phát sóng giải đấu tạo ra các số liệu xem mạnh - nhiều hơn nhiều kênh truyền hình chính thống.


Ai là người dùng chính của co giật?

Mặc dù Twitch đã mở rộng các kênh không chơi game của mình để bao gồm các video về các môn học đa dạng như nấu ăn và gốm, nhưng nó vẫn đang ở trái tim một thiên đường của một game thủ. Nó cung cấp một địa điểm cho người chơi giữ các cuộc trò chuyện về các trò chơi họ thích.

Tuổi tối thiểu chính thức là 13, mặc dù có lẽ có một vài thanh niên đã nói dối về tuổi tác của họ để tham gia vào nền tảng.

Hầu hết các game thủ, tuy nhiên, đang ở tuổi thiếu niên và tuổi hai mươi. 73% người dùng của Twitch có tuổi từ 18 đến 49.

Có lẽ đáng ngạc nhiên rằng thống kê hiệp hội phần mềm giải trí cho thấy 41% game thủ là phụ nữ. Đối tượng nữ của Twitch không cao, tuy nhiên. Twitch tuyên bố rằng 25% người dùng của họ là nữ. Nếu bạn nhìn vào hầu hết các trò chơi quảng cáo, có vẻ như các nhà tiếp thị vẫn chưa hiểu sự phổ biến của trò chơi nữ.

Hầu hết các đài truyền hình co giật (và chắc chắn những người có ảnh hưởng Twitch) là những người chơi trò chơi lành nghề trong một số thể loại. Trò chơi ủng hộ hiện tại là fortnite. Streamer trung bình có xu hướng hướng ngoại và thích tham gia với các đồng nghiệp (hoặc ngày càng lớn) của mình. Đây thậm chí là trường hợp trên các kênh không chơi game.

Twitch là thích hợp - nhưng nó có nhiều người dùng nhiệt thành và tham gia, những người rất vui lòng hỗ trợ các nhà truyền phát yêu thích của họ.

Tất nhiên, Twitch không khác gì bất kỳ mạng xã hội nào khác. Phải mất rất nhiều công việc để xây dựng bản thân đến sân khấu nơi mọi người coi bạn là một người có ảnh hưởng. Đây là một trong những lý do khiến nhiều game thủ suối trong nhiều giờ và tạo điểm tham gia với người hâm mộ của họ.


Tại sao nên sử dụng Twitch cho tiếp thị người có ảnh hưởng?

Nếu công ty của bạn nhắm vào người dùng co giật thông thường, thì đó là một nền tảng lý tưởng để bạn thực hiện tiếp thị người có ảnh hưởng. Điều này đặc biệt như vậy nếu bạn bán sản phẩm cho các game thủ trung bình.

Nhìn thấy Twitch Người có ảnh hưởng và thưởng thức trò chơi của bạn phải là giải thưởng tuyệt đỉnh cho một công ty trò chơi.

Khá nhiều người có ảnh hưởng cũng bán không gian quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu của họ cho các công ty chơi game, nơi họ chơi video quảng cáo cho các trò chơi hiện tại và sắp tới.

Mặc dù khu vực hiển thị video Twitch là gần như toàn màn hình, có rất nhiều dung lượng trên trang của người chơi Twitch bên dưới trình phát video. Cúm twitch (được biết đến trên trang web là Coutitch Partners) có thể quảng bá nhiều mặt hàng khác nhau. Chẳng hạn, khá nhiều bao gồm quảng cáo cho các thương hiệu cụ thể của thiết bị chơi game. Những người khác có thể không hiển thị quảng cáo chính thức, nhưng họ liệt kê thiết bị của họ. Điều này phải khuyến khích người hâm mộ mua những thương hiệu Gear giống nhau để họ có thể chơi như những anh hùng chơi game của họ.

Ngoài ra còn có nhiều cơ hội cho các thương hiệu không chơi game. Một lần nữa, nếu bạn là đối tác Twitch, bạn có thể hiển thị quảng cáo trên trang của mình. Các doanh nghiệp thường cung cấp các sản phẩm miễn phí cho một streamer để sử dụng (và nói về) trong các luồng của họ.

Không có gì ngạc nhiên khi thấy các công ty định hướng tuổi trẻ như Coca-Cola và Pizza Hut sử dụng cách tiếp cận đó trên Twitch.

Nội dung liên quan:
  • 10 cơ quan Esports hàng đầu cho các nhà quản lý tiếp thị người có ảnh hưởng để biết
  • 14 Cơ quan tiếp thị ảnh hưởng của Twitch Twitch hàng đầu bạn nên biết

Cách sử dụng Twitch cho tiếp thị người có ảnh hưởng

Cách rõ ràng nhất một thương hiệu có thể hoạt động trên Twitch là tài trợ cho một kênh. Nhiều người đã xây dựng những người đi co giật lớn. Chúng tôi đã định hình 20 người có ảnh hưởng Twitch (Streamers) hàng đầu, mọi game thủ nên theo . Mặc dù tất cả mọi người trong danh sách này là một game thủ, bạn có thể thấy ai đó có đối tượng lớn về những người không phải là game thủ trên Twitch, và bạn có thể tài trợ cho kênh của mình.

Chẳng hạn, bạn có thể phải trả một streamer để làm cho mình có sẵn để chơi một trò chơi với người hâm mộ của mình vào những thời điểm nhất định. Những người hâm mộ sẽ thích chơi với người nổi tiếng của họ và yêu bạn vì đã làm cho nó xảy ra.

Bạn có thể trả tiền để có logo của mình được đặt dễ thấy trên trang web của mình hoặc có lẽ trên bộ video của anh ấy.

Twitch cung cấp các cơ hội tuyệt vời cho vị trí sản phẩm. Nếu bạn thực hiện thiết bị chơi game, bạn có thể đưa ra một mẫu cho người có ảnh hưởng và nếu anh ta thích nó, anh ta có khả năng liệt kê nó như một phần của thiết bị ưa thích của mình trên trang của mình.

Bạn có thể tạo một thẻ duy nhất có thể xuất hiện tại các điểm cụ thể trong một trò chơi.

Ở cấp độ cao hơn, bạn có thể trở thành một phần của tài trợ giải đấu và các game thủ sẽ thấy rằng trong các chương trình phát sóng giải đấu.


Làm thế nào co giật cải thiện dòng dưới cùng của bạn?

Theo nhiều cách, làm việc với những người có ảnh hưởng của Twitch không khác gì làm việc với những người có ảnh hưởng khác. Trong Hướng dẫn xác định Definitive Guide to Influencer Marketing, we covered the steps to go through to be a successful influencer marketer. As we discussed there, businesses we surveyed made on average $7.65 for every dollar they spend on influencer marketing. There were, of course, firms who make no return. But the top 13% of businesses earned $20 for every dollar they spent.

Để trở thành một nhà tiếp thị người có ảnh hưởng thành công, bạn chỉ cần làm đúng. Điều này có nghĩa là bắt đầu bằng cách đặt mục tiêu và nhắm mục tiêu vào người có ảnh hưởng của bạn.

Nếu bạn nhắm vào những người đàn ông 16-24 tuổi, bạn có một khán giả bị giam cầm xem co giật suối. Chắc chắn, không phải mọi chàng trai trẻ đều là một game thủ - Nike có lẽ sẽ tốt hơn bằng cách tập trung tiếp thị người có ảnh hưởng của nó trên các loại thể thao hơn. Nhưng nếu người chơi trò chơi có khả năng mua sản phẩm của bạn, thì bạn nên hưởng lợi từ tiếp thị của Twitch Heilencer.

là Twitch phát triển, nhiều dịch vụ công ty con hơn phát triển với nó. Thậm chí có những nền tảng có ảnh hưởng để giảm bớt quá trình tìm kiếm và làm việc với những người có ảnh hưởng. Một nền tảng như vậy là WHEHYPE . Nó giúp các thương hiệu kết nối với những người có ảnh hưởng từ co giật tài năng cho các chiến dịch. Chúng bao gồm các công ty không chơi game nổi tiếng trong số các khách hàng của họ, bao gồm cả nhạc Warner, Hertz và Asus.

Tiếp thị người có ảnh hưởng trên Twitch - Có thể co giật cải thiện dòng dưới cùng của bạn?

Theo nhiều cách, Twitch là một mạng xã hội ẩn. Người bình thường không biết nó tồn tại. Nhưng nó có những người ủng hộ nhiệt thành, với những người có ảnh hưởng hiệu quả cao. Không có gì ngạc nhiên khi các công ty chơi game của công ty, các công ty phát trực tuyến phim và mạng cáp nhận ra giá trị của Marketing trên Twitch. Tương tự như vậy, các công ty đồ uống đáng kể, như Red Bull, và Coca-Cola đã đầu tư rất nhiều vào tài trợ và tiếp thị ảnh hưởng của Esports.